Sunday, 28 May 2017 6.39 AM IST
May 27, 2017, 12:26 AM
സകലരും ആനന്ദം തന്നെയാണ് കൊതിക്കുന്നത്. ആരും ദുഃഖം കൊതിക്കുന്നില്ല. ആനന്ദലബ്ധിക്കായുള്ള ബുദ്ധിയുടെ ഏകാഗ്രപ്പെടലാണ് ഭക്തിയായി വിവരിക്കപ്പെടുന്നത്.   തുടർന്ന്...
May 26, 2017, 12:25 AM
ഭക്തി ആത്മാനു സന്ധാനമാണ് ആത്മാവ് ആനന്ദഘനമായ സത്തയാണ്. അതുകൊണ്ട് ആത്മതത്വം ഗ്രഹിച്ചിട്ടുള്ളയാൾ എപ്പോഴും ബുദ്ധികൊണ്ട് ആത്മാവിനെ പിന്തുടർന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.   തുടർന്ന്...
May 25, 2017, 12:25 AM
ബ്രഹ്മം ആനന്ദഘനമാണ്. അതുകൊണ്ട് സത്യാന്വേഷികൾ ധ്യാനമനനങ്ങളിൽക്കൂടി ബ്രഹ്മസ്വരൂപം പിന്തുടർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇടവിടാതെയുള്ള ബ്രഹ്മസ്വരൂപാനുസന്ധാനമാണ് ഭക്തിയെന്നറിയപ്പെടുന്നത്.   തുടർന്ന്...
May 24, 2017, 12:02 PM
ഇ​​​രു​​​ട്ടിൽ​​​ ​​​വ​​​ച്ച് ​​​ഒ​​​രാൾ​​​ ​​​മ​​​റ്റൊ​​​രാ​​​ളോ​​​ട് ​​​'​​​നീ​​​യാ​​​ര് ​"​​​ ​​​എ​​​ന്ന് ​​​ചോ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്നു.​​​ ​​​‌​​​ഞാൻ​​​ ​​​എ​​​ന്ന് ​​​മ​​​റു​​​പ​​​ടി​​​ ​​​പ​​​റ​​​ഞ്ഞു.​​​ ​​​അ​​​യാൾ​​​ ​​​നീ​​​യാ​​​ര് ​​​എ​​​ന്ന​​​ ​​​അ​​​തേ​​​ ​​​ചോ​​​ദ്യം​​​ ​​​മ​​​റ്റേ​​​ ​​​ആ​​​ളോ​​​ട് ​​​ചോ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്നു.​​​ ​​​   തുടർന്ന്...
May 23, 2017, 12:09 AM
ര​തി​-​ ​വി​ഷ​രാ​ഗ​ങ്ങൾ​-​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​അ​ഹ​ന്ത,​ ​ഇ​ന്ദ്രി​യം,​ ​മ​ന​സ്,​ ​ശ​രീ​രം​ ​എ​ന്നി​വ​യിൽ​ ​വി​ക​സി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഇ​തി​ന് ​അ​വ​സാ​ന​മി​ല്ല.​ ​അ​റി​യു​ന്ന​വൻ​ ​ഇ​വ​യിൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ഭി​ന്ന​നാ​ണ് ​എ​ന്ന​റി​യു​ന്ന​തു​വ​രെ​ ​ഇ​തേ​പ്പ​റ്റി​ ​ചി​ന്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്ക​ണം.​ ​   തുടർന്ന്...
May 22, 2017, 12:10 AM
ജീവന്മുക്തകന് ബോധസ്വരൂപമായ ആത്മാവിൽ മരുഭൂമിയിൽ കാനൽ ജലമെന്നപോലെ പ്രപഞ്ചം തോന്നുന്നുണ്ടാവും കുട്ടിക്ക് പ്രതിച്ഛായ സത്യമെന്ന് തോന്നുന്നപോലെ.   തുടർന്ന്...
May 21, 2017, 12:21 AM
സത്യത്തിനും അസത്യത്തിനുമിടയ്ക്ക് നിരവധി രൂപദർശനങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ട് മനസ് ഒാടിനടക്കുന്നു. അതുകൊണ്ടാണ് ഇതൊരു ഇന്ദ്രജാലമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നത്.   തുടർന്ന്...
May 19, 2017, 12:20 AM
സങ്കല്പത്തിനും മനസിനും തമ്മിൽ യാതൊരു ഭേദവുമില്ല. ഈ മനസുതന്നെയാണ് അവിദ്യയെന്നും തമസെന്നും ഒക്കെ പ്രസിദ്ധിയാർജിച്ചിട്ടുള്ളത്. ഇത് ഇന്ദ്രജാലംപോലെ അത്‌ഭുതമാണ്.   തുടർന്ന്...
May 18, 2017, 12:30 AM
വിത്തും വൃക്ഷവും പോലെയാണ് നാമരൂപ സങ്കല്പവും പ്രപഞ്ചദൃശ്യങ്ങളും. സങ്കല്പമില്ലാത്തിടത്ത് ദൃശ്യാനുഭവമുണ്ടാകുന്നതല്ല. ഇതാർക്കും പരീക്ഷിച്ചുനോക്കാവുന്നതാണ്.   തുടർന്ന്...
May 17, 2017, 12:20 AM
സ്വപ്നം ഇരുജാലം ഗന്ധർവ്വനഗരം എന്നിവ പോലെയാണ്. വേദാന്തസത്യം കണ്ടുതെളിഞ്ഞവർ ലോകത്തെക്കാണുന്നത്. അജ്ഞാനത്തിന്റെ ആരംഭത്തോടെ അവിദ്യാശക്തി പ്രവർത്തനമാരംഭിക്കുന്നു.   തുടർന്ന്...
May 16, 2017, 12:20 AM
ഈ ലോകത്ത് ഇരുട്ടിൽ നിന്ന് ഭയന്നവന് എങ്ങനെയാണോ പിശാച് പൊന്തിവന്ന് കാണപ്പെടുന്നത് അതുപോലെയാണ് അജ്ഞാനത്തിൽ നിന്ന് പ്രപഞ്ചം പൊന്തിവളർന്ന് കാണപ്പെടുന്നത്.   തുടർന്ന്...
May 15, 2017, 12:25 AM
ജീവന് തന്റെ ഉറവിടമായ ബോധവസ്തു തെളിയാൻ തുടങ്ങുന്നു. ക്രമേണ ജീവഭാവം മാറി ബ്രഹ്മഭാവം കൈവരുന്നു. ഇങ്ങനെ ബ്രഹ്മഭാവം കൈവന്നയാളാണ് ജീവന്മുക്തൻ.   തുടർന്ന്...
May 13, 2017, 12:20 AM
ഇവിടെ പലതില്ല ഒന്നേയുള്ളൂ എന്ന് കാട്ടിത്തരുന്ന ശക്തിയാണ് വിദ്യ. ശ്രവണ മനനധ്യാനങ്ങൾവഴി വിദ്യയ്ക്ക് ശക്തികൂടിവരുംതോറും അവിദ്യ എങ്ങോ ലയിച്ചുമറയുന്നു.   തുടർന്ന്...
May 12, 2017, 12:20 AM
മനസിൽ നിന്നും മറ്റൊന്നല്ലാത്ത അവിദ്യയാൽ കല്പിക്കപ്പെടുന്നതാണീ ജഗത്തുമുഴുവൻ അവിദ്യ. വിദ്യകൊണ്ട് ഇല്ലാതായി മറയുന്നു. അപ്പോൾ ജഗത്ത് കേവല ചിത്രം പോലെ കാണാറാകുന്നു.   തുടർന്ന്...
May 11, 2017, 12:20 AM
പ്രപഞ്ചം പാറയിലെ ചിത്രമെന്നപോലെ ബോധവസ്തുവിലെ ചിത്രമാണ്. പാറയിലെ ചിത്രത്തിൽ പാറയല്ലാതെ മറ്റൊന്നും കാണില്ല.   തുടർന്ന്...
May 10, 2017, 9:42 AM
പ്രപഞ്ചം മനസിന്റെ കാഴ്ചയാണ്. മനസോ ബോധവസ്തുവിലുളവാകുന്ന സങ്കല്പം. ഈ സങ്കല്പ രൂപിയായ മനസുണ്ടാകാനെന്താണ് കാരണം? അവിദ്യ, എന്താണവിദ്യ. പൂർണമായ വസ്തു ബോധമില്ലായ്മ. ഈ അവിദ്യ വിദ്യകൊണ്ട് ഇല്ലാതാകും.   തുടർന്ന്...
May 9, 2017, 12:30 AM
കാനൽജലവും ആകാശനീലിമയും ആകാശപുഷ്പം പോലെ അസത്യമാണ്. മരുഭൂമിയും ആകാശവും സത്യം. അതുപോലെ പലതിന്റെ കാഴ്ച അസത്യം. ആത്മാവ് സത്യം.   തുടർന്ന്...
May 8, 2017, 12:05 AM
ആനന്ദം അതുതന്നെയാണ് ഉണ്മ, അതുതന്നെയാണ് ബോധം. ഇത് മൂന്നും ഒന്നുതന്നെ. പക്ഷേ മറ്റൊന്നുണ്ടെന്ന് തോന്നിയാൽ അത് പൂർണമായി പ്രകാശിക്കാതാകും.   തുടർന്ന്...
May 7, 2017, 12:30 AM
ഇക്കാണുന്ന പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ മനസിന്റെ രൂപഭേദമാണ്. ആ മനസോ ഒരിടത്തും കാണപ്പെടുന്നുമില്ല. അതുകൊണ്ട് ആകാശത്തിൽ നീലനിറവും മരുഭൂമിയിൽ വെള്ളവും മറ്റും കാണപ്പെടുന്നതുപോലെ ആത്മാവിൽ കാണപ്പെടുന്നതാണ് ഈ പ്രപഞ്ചം.   തുടർന്ന്...
May 6, 2017, 1:38 AM
കഴുത്തിൽ കാർമേഘം പോലെ കറുത്ത നിറത്തോടുകൂടിയവനും ഭക്തന്റെ ഇഷ്ടങ്ങൾ നൽകുക ശീലമുള്ളവനുമായ വിനായകനെ ഞാൻ ഉപാസിക്കുന്നു.   തുടർന്ന്...
May 5, 2017, 12:20 AM
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെയും മനസിനെയും നിയമനം ചെയ്ത ഋഷിമാരുടെ ഹൃദയത്തിൽ സദാ കുടികൊള്ളുന്നവനും ഒരിക്കലും ഒരു മാറ്റവുമില്ലാത്തവനുമായ സുബ്രഹ്മണ്യനെ നമസ്കരിച്ച് ഉപാസിക്കുവിൻ.   തുടർന്ന്...
May 4, 2017, 12:25 AM
പുറമേയുള്ള കാഴ്ച സങ്കല്പം ഉണ്ടാക്കി തീർക്കുന്നതാണ്. സങ്കല്പം എവിടെയുണ്ടോ ദൃശ്യവും അവിടെ ഉണ്ടായിരിക്കുന്നു. കയറിലെ സർപ്പം എന്ന പോലെ ദൃശ്യം മറ്റൊരിടത്തും ഉണ്ടായിരിക്കുന്നില്ല.   തുടർന്ന്...
May 3, 2017, 12:15 AM
ഇക്കാണുന്ന നാമരൂപമെല്ലാം ബ്രഹ്മം തന്നെയാണെന്നുറപ്പായി അനുഭവിച്ചുകൊണ്ട് സദാ ബ്രഹ്മത്തിൽ മനസ് നാമരൂപരഹിതമായി ഏകീഭവിക്കുന്നതാണ് യോഗം.   തുടർന്ന്...
May 1, 2017, 12:25 AM
യാതൊന്നു മനസിനെ എപ്പോഴും ബോധസ്വരൂപമായ ആത്മാവിൽ കൊണ്ടെത്തിക്കുമോ യാതൊന്നിന്റെ ഫലമായി മനസ് ആത്മാവിൽ എത്തിച്ചേരുമോ സങ്കല്പ നിരോധത്തിലുള്ള അതാണ് ശാസ്ത്രത്തിൽ യോഗമെന്നറിയപ്പെടുന്നത്.   തുടർന്ന്...
Apr 30, 2017, 12:20 AM
മനസ് ഒരു വിഷയം ഉപേക്ഷിച്ചാൽ നാമറിയാതെ അതു മറ്റൊരു ലോക വിഷയത്തിലേക്ക് പാഞ്ഞുകളയും. അതിനനുവദിക്കാതെ ബോധപൂർവം അതിനെ ആത്മനിഷ്ഠയിൽ ഉറപ്പിക്കാൻ യത്നിക്കേണ്ടതാണ്.   തുടർന്ന്...
Apr 29, 2017, 12:25 AM
മണ്ണ്, തീ, വെള്ളം എന്നിവയും കാറ്റ്, ആകാശം ഇവയും ആത്മദർശനത്തിൽ ഭാഗംവച്ച് പിരിയുന്നതുപോലെ പിരിഞ്ഞ് ഒഴിഞ്ഞുമാറും. സ്വർഗവും നരകവും എല്ലാം അകലും.   തുടർന്ന്...
Apr 28, 2017, 12:10 AM
എന്റെ നാഥനായ അല്ലയോ ഭഗവാൻ നാഥൻ ഉളളിൽതന്നെ ഉണ്ടെന്നറിയാതെ പലരും ഈ ലോകത്തിൽ അങ്ങയെ അന്വേഷിച്ചുകാണാൻ കഴിയാതെ കുയുക്തികളിലും വാദങ്ങളിലും ചെന്നുപെടുന്നു.   തുടർന്ന്...
Apr 27, 2017, 9:52 AM
വേദം പഠിപ്പവർ വിവരിക്കുന്ന വേദ തത്വങ്ങൾ കേട്ടപാടെ നഷ്ടമാകുന്നു. ജീവിതാനുഭവങ്ങൾതന്നെ പലതും ഇങ്ങനെ വന്നും പോയുമിരിക്കുന്നു. ആദ്യന്തരഹിതമായി എങ്ങും നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന ബോധവസ്തുവുമായി അലിഞ്ഞുചേർന്ന അനുഭവമാണ് സത്യസാക്ഷാത്കാരം.   തുടർന്ന്...
Apr 26, 2017, 11:49 AM
വേദപ്പൊരുളാണ് ഭഗവാൻ. പക്ഷേ വേദവും മറ്റും കേട്ടതുകൊണ്ട് മാത്രം ഭഗവാനെ അറിയാൻ കഴിയുന്നതല്ല. ഭഗവത് സ്വരൂപത്തോടലിഞ്ഞുചേരുന്നയാൾക്ക് മാത്രമേ ഭഗവാനെ കിട്ടുകയുള്ളു.   തുടർന്ന്...
Apr 25, 2017, 12:10 AM
എന്റെ അഭിലാഷങ്ങൾ പറഞ്ഞുകേൾപ്പിക്കുന്നതിൽ എനിക്ക് ദുഃഖമുണ്ട്. ഈ ലോകത്തിൽ ഒരറിവും കഴിവുമില്ലാത്ത കുട്ടിയുടെ അമ്മയുടെ മുന്നിലുള്ള അർത്ഥമില്ലാത്ത കരച്ചിൽ പോലെയാണ് കോലത്തുകര ഭഗവാന്റെ മുന്നിലുള്ള എന്റെ നിവേദനം.   തുടർന്ന്...
Apr 24, 2017, 12:10 AM
ബ്രഹ്മപ്രതീകമായി കോലത്തുകരയിലെ പ്രതിഷ്ഠാമൂർത്തിയായി വിളങ്ങുന്ന ശിവഭഗവാൻ അങ്ങയുടെ മഹിമ വിവരിക്കാൻ ആർക്ക് കഴിയും‌? ബ്രഹ്മാവിനും വിഷ്ണുവിനും തിട്ടപ്പെടുത്താൻ കഴിയാത്തതാണ് അവിടത്തെ മഹിമ.   തുടർന്ന്...
Apr 23, 2017, 12:10 AM
മായാഭ്രമത്തിൽപ്പെട്ട് വിഷയവാസനാ ബദ്ധനായി ചെയ്തുപോയ പ്രവൃത്തികൾ ക്ഷമിച്ച് എന്റെ കർമ്മവാസനകൾ ശമിപ്പിച്ച് രക്ഷിക്കുമാറാകണം. കോലത്തുകര ഭഗവാൻ ഇനിമേൽ സദാകർമ്മവാസനകളെ പാടെ ഇല്ലാതാക്കണം.   തുടർന്ന്...
Apr 22, 2017, 12:15 AM
കോലത്തുകര വാഴുന്ന ശിവഭഗവാൻ ദാരിദ്ര്യം ബാധിച്ച് ദുഃഖിക്കാൻ ഇടവരാത്തവണ്ണം എന്നെ അനുഗ്രഹിക്കണം. ഒരിക്കലും അഹങ്കാരമോ ദുരഭിമാനമോ ബാധിക്കാത്തവണ്ണം എന്നെ അനുഗ്രഹിക്കണം.   തുടർന്ന്...
Apr 21, 2017, 12:25 AM
മനസിനും ദേഹത്തിനും ബലം തരുന്നതോടൊപ്പം അടിസ്ഥാനപരങ്ങളായ ചില ജീവിത ക്ളേശങ്ങളും ഒഴിവാക്കിത്തന്നാലേ സുഗമമായ ഈശ്വരഭജനം സാദ്ധ്യമാകൂ എന്നാണ് ഭക്തൻ ഇനിയും അറിയുന്നത്.   തുടർന്ന്...
Apr 20, 2017, 12:15 AM
കൈ, കാൽ മുതലായ അഞ്ച് കർമ്മേന്ദ്രിയങ്ങളിൽ ഒരെണ്ണം പോലും സത്യം എന്ത് അസത്യം എന്ത് എന്നറിയാൻ വയ്യാതെ അസത്യത്തിൽ മോഹിച്ച് സൽക്കർമ്മം അല്ലാത്തതൊന്നും ചെയ്യാനിടയാകാതെ കോലത്തുകര വാഴുന്ന ശിവൻ അധർമ്മം അനുഷ്ഠിക്കാൻ മുതിരാതാക്കണം.   തുടർന്ന്...
Apr 19, 2017, 12:30 AM
ഈ കണ്ണ് തുടങ്ങിയ അഞ്ചിന്ദ്രിയങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും ഒരെണ്ണം ഇക്കാണുന്ന പ്രപഞ്ചം എന്താണെന്ന് വിചാരം ചെയ്തറിയാതെ ജഡദൃശ്യം തന്നെയാണ് സത്യമെന്ന് കരുതിമോഹിച്ചാൽ കോലത്തുകര വാഴുന്ന ശിവൻ അവയെല്ലാം സത്യസ്വരൂപമാണെന്ന് ഭാവന ചെയ്യാൻ അനുഗ്രഹിക്കണം.   തുടർന്ന്...
Apr 18, 2017, 12:05 AM
സകല ജഗത്തിനും ആശ്രയമായി സർവ വ്യാപിയായി വർത്തിക്കുന്നവനാണെങ്കിലും സഗുണോപാസകന്മാർക്ക് ഇഷ്ടദേവനായി ആരാധിക്കാൻ ഏത് രൂപം ധരിക്കാനും മടിയില്ലാത്ത കോലത്തുകര വാഴുന്ന ശിവൻ ബ്രഹ്മാനുഭവം തന്നനുഗ്രഹിക്കണം.   തുടർന്ന്...
Apr 17, 2017, 12:35 AM
ഇക്കാണുന്ന പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ ഏത് ജഗദീശ്വരനാണോ നിമിഷനേരം കൊണ്ട് സൃഷ്ടിച്ച് സദാസമയം കടക്കൺനോട്ടംകൊണ്ട് രക്ഷിച്ചു പോരുന്നത്. ഇങ്ങനെ പ്രപഞ്ചലീലയാടുന്ന കോലത്തുകര ക്ഷേത്രത്തിലെ പ്രതിഷ്ഠാമൂർത്തിയായി വിളങ്ങുന്ന   തുടർന്ന്...
Apr 16, 2017, 10:06 AM
സുഖദുഃഖാനുഭവരൂപമായ കാലഗതിയുടെ നിയന്താവ് ഭഗവാൻ മാത്രമാണെന്നറിഞ്ഞ് ശരണം പ്രാപിക്കുന്ന ഭക്തന്മാർക്ക് ശാന്തിയും ആനന്ദവും നൽകി അനുഗ്രഹിക്കുന്ന കുളത്തൂർ കോലത്തുകര ശിവൻ കാത്തരുളണം.   തുടർന്ന്...
Apr 14, 2017, 12:30 AM
സുഖദുഃഖാനുഭവരൂപമായ കാലഗതിയുടെ നിയന്താവ് ഭഗവാൻ മാത്രമാണെന്നറിഞ്ഞ് ശരണം പ്രാപിക്കുന്ന ഭക്തന്മാർക്ക് ശാന്തിയും ആനന്ദവും നൽകി അനുഗ്രഹിക്കുന്ന കുളത്തൂർ കോലത്തുകര ശിവൻ കാത്തരുളണം.   തുടർന്ന്...
Apr 13, 2017, 12:20 AM
ബ്ര​ഹ്മാ​വി​ഷ്ണു മ​ഹേ​ശ്വ​ര​ന്മാർ തു​ട​ങ്ങി ആ​രും സ്വ​യം പ്ര​കാ​ശി​ച്ചാ​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്ന ബ്ര​ഹ്മ​സ്വ​രൂ​പം ക​ണ്ടി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്ന​റി​ഞ്ഞ് അ​ല്ല​യോ കു​ണ്ഡ​ലി​നീ നൃ​ത്തം വ​യ്ക്കു​ക.   തുടർന്ന്...
Apr 12, 2017, 12:05 AM
അറിവിലെ വെറും കാഴ്ചമാത്രമാണ് പ്രപഞ്ചമെങ്കിൽ അറിവും പ്രപഞ്ചവും ഒന്നാണെന്ന് തീർച്ച. കാരണത്തിൽ ഇല്ലാതിരുന്നതൊന്നും കാര്യത്തിൽ ഉണ്ടാവുകവയ്യ.   തുടർന്ന്...
Apr 11, 2017, 12:15 AM
പ്രപഞ്ചമായി കാണുന്ന ഈ കാഴ്ച അതിന്റെ കാരണമായബോധസത്തയിൽ നിന്നും ഭിന്നമല്ല. ബോധസ്വരൂപമായ സത്യവസ്തുവിൽ മരുഭൂമിയിൽ കാനൽ ജലം പോലെ പ്രതിഭാസിക്കുന്നതാണ് പ്രപഞ്ചം.   തുടർന്ന്...
Apr 10, 2017, 10:11 AM
ഈ പുറമേ കാണുന്ന കാഴ്ചയൊന്നും നേരല്ല. കാഴ്ച കാണാൻ വിസമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് ദൃക്ക് അഥവാ കാഴ്ചക്കാരൻ സ്വയം മാറിനിന്നാൽ ദൃശ്യമെല്ലാം എങ്ങെന്നില്ലാതെ മാഞ്ഞുമറയും.   തുടർന്ന്...
Apr 9, 2017, 10:05 AM
ആത്മഭാവന ബലമായി ശീലിച്ച് പ്രകൃതിയെ ജയിക്കണം. അതുകൊണ്ടുമാത്രമേ മുക്തി കിട്ടുകയുള്ളൂ. അല്ലാതെ കർമ്മ കോടികൾ കൊണ്ട് മുക്തി ലഭിക്കുന്നതല്ല. ആത്മഭാവനാസ്വരൂപം ഇങ്ങനെയാണ്.   തുടർന്ന്...
Apr 8, 2017, 12:06 AM
ഒാം, തത്, സത് എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് വിധത്തിൽ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കപ്പെടുന്നതും ജീവബ്രഹ്മൈക്യം നിലനിറുത്തുന്നതും ഭിന്നഭിന്ന നാമരൂപങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചുണ്ടാകുന്ന സങ്കല്പ ഭേദങ്ങളില്ലാത്തതുമായ ജ്ഞാനമാണ് പരജ്ഞാനം.   തുടർന്ന്...
Apr 7, 2017, 12:10 AM
കയറിൽ സർപ്പത്തെക്കാണുന്നിടത്ത് കയറാണ് വസ്തു എന്നു ഗ്രഹിക്കുന്നതുപോലെ ഏതനുഭവത്തിലും വസ്തുവിനെ ഉള്ളതുപോലെ ധരിക്കുന്നതാണ് യഥാർത്ഥ ജ്ഞാനം. ഇതിന് നേരെ വിപരീതമായുള്ളത് അയഥാർത്ഥ ജ്ഞാനവും.   തുടർന്ന്...
Apr 6, 2017, 12:40 AM
അറിവ് ഒന്നേയുള്ളൂ. എന്നാൽ അത് ഉപാധിയോടുകൂടിയും ഉപാധിയില്ലാതെയും കാണപ്പെടുന്നുണ്ട്. അഹങ്കാരം മുതലിങ്ങോട്ടുള്ള നാമരൂപങ്ങളെല്ലാം ഒഴിഞ്ഞുമാറി വിലസുന്ന അറിവാണ് നിരുപാധികജ്ഞാനം.   തുടർന്ന്...
Apr 5, 2017, 12:25 AM
ഞാൻ വിചാരിക്കുന്നു, ഞാൻ പറയുന്നു, ഞാൻ എടുക്കുന്നു, ഞാൻ കേൾക്കുന്നു എന്നിപ്രകാരം ചിത്തം ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ എന്നീ ഉപകരണങ്ങളോട് താദാത്മ്യപ്പെട്ടുനിന്നുകൊണ്ട് പരമാത്മാവ് തന്നെയാണ് കർമ്മങ്ങൾ അനുഷ്ഠിക്കുന്നത്.   തുടർന്ന്...
Apr 4, 2017, 12:10 AM
ആത്മാവ് നേരിട്ട് ഒന്നിനോടും ബന്ധിക്കാതെ നിൽക്കുന്ന നിർവികാര വസ്തുവാണ്. അത് സ്വാനുഭവത്തോടെ സ്വയം പ്രകാശിച്ചുവിളങ്ങുന്നു.   തുടർന്ന്...